Ngày 22/3/2018, Công ty Bảo Việt An Phú – Công ty thành viên thứ 79 của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức được ra mắt, nâng tổng số Công ty thành viên hoạt động trên địa bàn trọng điểm TP. Hồ Chí Minh lên 6 đơn vị.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Shuichi Sakai – Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh và vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng mạng lưới rộng khắp cả nước, sản phẩm vượt trội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ, mở rộng kênh phân phối như cánh tay nối dài của Trụ sở chính để có thể cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trọn gói phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các tổ chức, cá nhân. Song song, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đón đầu xu thế công nghệ 4.0 ứng dụng trong các hoạt động quản trị và kinh doanh. Trên cơ sở đó thúc đẩy phát triển toàn diện theo chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty, đúng chuẩn hiện đại nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.”.
Được biết, Tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang có 5 công ty thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt hoạt động là: Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định, Bảo Việt Bến Thành, Bảo Việt Phú Mỹ. Sự ra đời của Bảo Việt An Phú thêm 1 lần nữa khẳng định quyết tâm gắn bó với khách hàng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của thương hiệu Bảo Việt.
Cũng tại lễ khai trương, Bảo Việt An Phú đã thực hiện ký kết những hợp đồng đầu tiên với hai đơn vị lớn là Công ty CP Dịch vụ biển Tân Cảng và Công ty TNHH Ánh Hào Quang.
Tính đến hết năm 2017, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt gần 10.000 tỷ đồng – không chỉ giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ mà còn trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lịch sử ngành đạt con số tổng doanh thu kỷ lục chỉ trong 11 tháng. Lợi nhuận trước thuế đạt 390 tỷ đồng, tăng trưởng 22,5% cao hơn mức trung bình của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường ngành cũng như góp phần vào tăng trưởng kinh tế chung.
Cũng trong năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ cho ra mắt website bán hàng trực tuyến www.baovietonline.com.vn, mà còn đẩy mạnh việc tương tác cùng khách hàng thông qua ký kết với các đối tác ngân hàng, ô tô, công nghệ… giúp khách hàng trên khắp cả nước có thể tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Trong thời gian sắp tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cho ra mắt các gói sản phẩm tích hợp tiện ích hơn ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 theo xu thế hiện đai. Bảo hiểm Bảo Việt Việt cam kết tiếp tục phục vụ tốt nhất để phát trên địa bàn thành phố, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nhằm thực hiện đúng định hướng phát triển kinh doanh.
Theo: iav.vn
Bình luận